อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน

เชียเรอร์” เร้าแมนยูฯ คว้า 3 สตาร์ดังทวงความยิ่งใหญ่

"อลัน เชียเรอร์" ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จำเป็นต้องคว้าสามแข้งใหม่ได้แก่ เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช และ แฮร์ รี่เคน มาร่วมทีมให้ได้หากหวังที่จะกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง หลังห่างหายจากแชมป์ดังกล่าวมานับตั้งแต่ปี 2013 ในยุคของ "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา "แมนฯ ยูไนเต็ด" มีข่าวการเสริมทัพอย่างหนัก ซึ่ง "เชียเรอร์" ชี้ว่า "ปีศาจแดง" ควรซิวแข้งดังทั้ง 3 คนที่เป็นข่าวมาร่วมทัพให้ได้

เวลานี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะชื่อดังหลายรายแม้ว่าทีมจะมีผลงานดีขึ้นในระยะหลังนับตั้งแต่ได้ตัว "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" มิดฟิลด์ชาวโรตุกีสจาก "สปอร์ติ้ง ลิสบอน" มาเสริมทัพ โดย "ปีศาจแดง" มีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก ดอร์ทมุนด์, แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์จาก แอสตัน วิลล่า และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส 

เชียเรอร์ กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษ ว่า "ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในสถานะที่ดีที่จะได้รับประโยชน์ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะในอนาคตเมื่อฟุตบอลกลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง เนื่องจากจะมีหลายสโมสรจำเป็นต้องขายผู้เล่นคนสำคัญออกไปด้วยเหตุผลทางการเงินจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 และเพื่อจะก้าวขึ้นไปถึงเป้าหมายที่พวกเขาต้องการ ผมคิดว่าต้องคว้านักเตะเข้ามาใหม่ 3-4 คน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน