ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

 


"โอเดียน อิกาโล่" กองหน้าชาวไนจีเรียของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าส่วนตัวแล้วตนอยากอยู่กับทีมต่อไป อิกาโล่ เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากกำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น เนื่องจาก ปีศาจแดง มีแนวรุกให้เลือกใช้งานหลายคน

เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีที่แล้ว "อิกาโล่" ย้ายจาก "เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว" มาอยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งถึงช่วงกลางปี 2020 ก่อนที่เขาจะทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจน "ปีศาจแดง" ขยายสัญญายืมตัวของเขาเป็นจนถึงจบเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ตอนนี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" มีแนวรุกให้ใช้งานเยอะทำให้ "อิกาโล่" เพิ่งได้ลงเล่นในซีซั่น 2020-21 ไปเพียง 4 นัดจากทุกรายการ และเขาก็ยังทำประตูไม่ได้เลยด้วย
    
ดาวเตะวัย 31 ปีให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "ตอนนี้ผมยังอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าพอหมดเดือนนี้แล้วผมจะไปอยู่ที่ไหนต่อ ถ้ามันเป็นไปได้ผมก็อยากจะอยู่กับทีมต่อไป แต่ถ้ามันไม่เป็นอย่างนั้นผมก็ต้องบอกลาทีม ผมมีอ็อปชั่นหลายอย่าง ผมปล่อยให้เอเยนต์ของผมดำเนินการ เขาทำงานของเขา ส่วนผมก็ทำงานของผม พอหมดเดือนนี้แล้วเราก็ต้องตัดสินใจว่าอะไรเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา และเราจะตัดสินใจทำมัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน