งานหนักอีกแล้ว! โปรแกรมใหญ่3นัดห้ามแพ้แม้แต่นัดเดียว

"เมาริซิโอ ซาร์รี่" หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ "เชลซี" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะโดนปลดออกจากตำแหน่งทันทีถ้าหากพาทีมแพ้แม้แต่นัดเดียวในช่วง 3 โปรแกรมต่อจากนี้ โดยโปรแกรม3นัดที่จะถึงนี้มีแต่งานหนักๆทั้งนั้น เป็นยอดสโมสรทั้ง3ทีม เป็นงานยากมากๆของผู้จัดการทีมคนนี้ เก้าอี้ของ "ซาร์รี่" ร้อนและสั่นเอามากๆ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

"เมาริซิโอ ซาร์รี่" เพิ่งพาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตกรอบ 5 ของศึก เอฟเอ คัพ จากการแพ้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 0-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนัดนั้นมันก็ทำให้อนาคตของ "ซาร์รี่" ดูแย่ลงไปอย่างมากหลังจากก่อนหน้านั้นมันมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าบอร์ดบริหารไม่พอใจในผลงานของเขาแล้ว และมีกองเชียร์ที่ไม่สนับสนุนเขาอีก ซึ่งนั่นมันก็เป็นปัญหาใหญ่อีก1อย่างในการคุมทัพ "สิงห์บลูส์"

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่าเมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาบอร์ดบริหารของ "เชลซี" ได้มีการสอบถามความเห็นของนักเตะกับสตาฟฟ์ทุกคน ซึ่งพอได้ฟังอย่างนั้นแล้วพวกเขาก็ยอมรับว่า "ซาร์รี่" อาจจะต้องออกจากทีมในอนาคตอันใกล้ และตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าถ้าเกิดแพ้อีกแค่นัดเดียวใน 3 เกมต่อจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียนก็ต้องตกงานทันที สำหรับ 3 นัดหลังจากนี้ของ "เชลซี" ต่างก็เป็นเกมสำคัญทั้งหมด เริ่มจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเปิดบ้านเจอกับ "มัลโม่" วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ตามด้วยเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ และเกมลีกที่ต้องรับการมาเยือนของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน