ยอดเยี่ยม! คลอ็ปป์กล่าวชม3แข้งทัพ "ปีศาจแดง"ก่อนดวลแดงเดือด

"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือคนเก่งชาวเยอรมันของ "ลิเวอร์พูล"ได้กล่าวชื่นชม 3 นักเตะของทัพ "เร้ดอาร์มี่"ที่จะสร้างความอันตรายให้กับ "ลิเวอร์พูล" ในแมตช์แห่งศักดิ์ศรี นั่นคือเกม "แดงเดือด" ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเกมนี้ทั้งสองทีมต่างคนต่างไม่ยอมแพ้กันแน่นอน โดยเกมนี้อยู่ที่แท็คติกของเฮดโค้ชและความสามัคคีของทีม

"หงส์แดง" มีแมตช์สำคัญอย่างยิ่งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยพวกเขาจำเป็นต้องได้แต้มจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในแมตช์ตกค้างเพื่อที่จะทำคะแนนแซงหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับไปเป็นผู้นำอีกครั้ง และเพื่อศักดิ์ศรี แต่งานนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เหมือนในเกมแรกที่แอนฟิลด์ เพราะ "เร้ด เดวิลส์" กำลังคึกสุดๆ ด้วยฟอร์มอันสวยหรู ด้วยการปราบทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษไปเกือบครบทุกทีม ภายใต้การคุมทีมของ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา"

"เจอร์เก้น คล็อปป์" เปิดใจกล่าวยกย่อง อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เคอา คือ 3 แข้งคีย์แมนที่จะสร้างความแตกต่างในเกมสำคัญนี้ "ผมคิดว่า อันเดร์ เอร์เรร่า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา มันน่าเหลือเชื่อว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากแค่ไหน ป็อกบา ก็คือป็อกบาอีกครั้ง แนวรุกที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทอย่างน่าเหลือเชื่อ พวกเขาเต็มไปด้วยความรวดเร็วมาตลอดแต่ตอนนี้พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม" "มีนักเตะคุณภาพอยู่ในทีมชุดนี้ ในส่วนแนวรับ มีการพูดคุยกับเยอะมากในเรื่องนี้ ตอนนี้พวกเขาทำงานร่วมกันเป็นทีม ไม่มีใครพูดเกี่ยวกับเรื่องเกมรับของพวกเขาอีกแล้ว ส่วนผู้รักษาประตูก็ยังคงยอดเยี่ยมเสมอ ไม่มีอะไรต้องสงสัย ดังนั้นนี่คือทีมที่แตกต่างกับช่วงต้นฤดูกาลแน่นอน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน