"ซาล่าห์"หวังซัดประตูที่50ทำลายสถิติ"เชียเรอร์"ในพรีเมียร์ลีก

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" หัวหอกคนเก่งทีมชาติอียิปต์ของ "ลิเวอร์พูล" ได้เผยว่า ตนเองตั้งเป้าที่จะหวดประตูที่ 50 ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ได้ ในเกมที่ "ลิเวอร์พูล" มีนัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ทำศึกกับ "วัตฟอร์ด" วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ และในเกมนี้ทัพ "หงส์แดง" ต้องการ 3 คะแนนอย่างมาก เพื่อโอกาสที่จะคว้าแชมป์จะสูงขึ้น จำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนเท่านั้น ตอนนี้ "ลิเวอร์พูล" จ่าฝูง มีคะแนนนำ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้"รองจ่าฝูง เพียง 1 คะแนน ถ้าเกมนี้ทัพ "หงส์แดง" พลาด ก็มีโอกาสที่จะชวดแชมป์อย่างสูง

เวลานี้ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ทำไปแล้ว 49 ประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวทำได้ในเกมวันพุธนี้ ก็จะกลายเป็นผู้เล่นที่ทำประตูถึงหลัก 50 ลูกเร็วสุดในประวัติศาสตร์ จากการลงเล่นเพียง 64 เกมเท่านั้น ถือเป็นการทุบสถิติเดิมของ "อลัน เชียเรอร์" ตำนานหัวหอก "แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส" และ "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ที่ยิงถึงหลัก 50 ลูก ภายใน 66 เกม

"มันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมถ้าผมทำประตูที่ 50, 51 และ 52 ได้ ผมกระหายที่จะทำประตูและเล่นให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้ว แน่นอนว่า การทำสถิติเป็นอะไรที่สุดยอด แต่สำหรับผมแล้วตอนนี้ พรีเมียร์ลีก คือสิ่งที่สำคัญสุด นี่คือสัปดาห์ที่สำคัญมาก เพราะเราต้องลงเตะสามเกมภายในแปดวัน ซึ่งถ้าเราสามารถทำได้ดีและยังคงนำเป็นจ่าฝูง ก็คงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา หลังจากนั้นก็จะเหลือเกมให้ลงเตะอีกเก้านัด ซึ่งมันก็ยังพอมีเวลาให้เราได้ฟื้นตัว" สตาร์ทีมชาติอียิปต์วัย 26 ปี กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน