ค่อยๆปรับตัว! เอเมรี่ชี้ซูอาเรซยังไม่พร้อมลงเล่น90นาที

"อูไน เอเมรี่" หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชของ "อาร์เซน่อล" ยอดสโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า "เดนิส ซูอาเรซ" มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ที่เพิ่งเซ็นสัญญายืมตัวมาจาก "บาร์เซโลน่า" เมื่อเดือนมกราคม ยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นแบบเต็มเกม 90 นาที "ผมคิดว่า "เดนิส ซูอาเรซ" เป็นนักเตะที่ดีนะ แต่ผมคิดว่าเขายังคงต้องปรับตัวอีก เพราะที่นี่คือพรีเมียร์ลีก สไตล์การเล่นมันต่างจากที่สเปนมาก เราเพิ่งจะเซ็นสัญญายืมตัวเขาจาก "บาร์เซโลน่า" มา ค่อยๆให้เขาได้เรียนรู้จะเป็นสิ่งที่ดีกว่า" เอเมรี่ กล่าว

"เดนิส ซูอาเรซ" ยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เลย นับตั้งแต่ที่ได้ย้ายมาจาก "บาร์ซ่า" โดยถูกใช้งานเป็นตัวสำรองในเกมที่พบกับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์" และเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ทั้งสองนัด ที่ดวลกับ "บาเต้ โบริซอฟ"

อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ "อเล็กซ์ อิโวบี้" มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่ข้อเท้า ทำให้มีการคาดกันว่า "เดนิส ซูอาเรซ" มีโอกาสที่จะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ "บอร์นมัธ" วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ แต่ "เอเมรี่" ไม่คิดว่า ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 25 ปี จะได้เล่นแบบเต็มเกม  "ผมกระหายมากๆ ที่จะค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดจากตัวนักเตะ ผมคิดว่า "เดนิส ซูอาเรซ" พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันในเรื่องการปรับตัว ซึ่งคุณภาพของเขาจะช่วยเราได้เยอะเลย แต่สำหรับตอนนี้ผมคิดว่า มันยังไม่โอเคสำหรับเขาในการลงเล่น 90 นาที เพราะเขาจำเป็นต้องจับจังหวะการเล่นให้เจอ แต่มันก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมวันพรุ่งนี้" กุนซือชาวสแปนิชวัย 47 ปี กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน