เปล่านะ! "ซาร์รี่" เผยว่าตนไม่ได้คุยกับโรม่า

"เมาริซิโอ ซาร์รี่" หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ "เชลซี" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้เจรจากับผู้บริหารของ "อาแอส โรม่า" เกี่ยวกับเรื่องที่จะไปรับงานเฮดโค้ชของที่นั่น เหมือนที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้แต่อย่างใด "ตอนนี้ผมเป็นเฮดโค้ชของทัพ "สิงห์บลูส์" ผมไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากนำทีมชนะและคว้าถ้วยแชมป์ให้ได้ ตอนนี้ผมได้รับโอกาสสุดท้ายแล้ว ผมจะทำมันให้ดีที่สุด เรื่องอื่นค่อยว่ากันที่หลัง "ซาร์รี่" ระบุ

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้มีข่าวลือว่า "เมาริซิโอ ซาร์รี่" อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากที่พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง และมันก็ทำให้อนาคตของเขากับเชลซีไม่มีความแน่นอน ซึ่งมันก็มีรายงานตามมาว่าไม่นานมานี้เขาได้พบกับ "เจมส์ ปัลล็อตต้า" ผู้บริหารสโมสร "อาแอส โรม่า" และ "ฟรังโก้ บัลดินี่" ที่ปรึกษาของ "จัลโล่รอสซี่" เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการที่เขาจะไปรับงานเทรนเนอร์ของที่นั่น

"แน่นอนว่ามันไม่เป็นความจริงเลย เพราะพอถึงฤดูกาลหน้าผมก็ยังมีสัญญากับ เชลซี อยู่ ดังนั้นมันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีการติดต่อเข้ามา ผมอ่านเจอบนหนังสือพิมพ์ของอิตาลีว่าผมไปกินข้าวเย็นกับ "ฟรังโก้ บัลดินี่" แต่ผมคิดว่าตอนนี้ "ฟรังโก้" อยู่ที่ แอฟริกาใต้ นะ ดังนั้นผมจะไปกินข้าวเย็นกับเขาได้ยังไง มันเป็นไปได้ยากมากนะ "ซาร์รี่" ระบุ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน