คุณภาพสูง! "โควัช" ชี้เสือใต้เล่นเกมรับได้อย่างรัดกุม

"นิโก้ โควัช" หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ "บาเยิร์น มิวนิค" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้กล่าวชมลูกทีมของตนที่เล่นเกมรับกันได้รัดกุมและดีมากๆ จนทำให้พวกเขาบุกไปเจ๊ากับ "ลิเวอร์พูล" 0-0 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "ซึ่งมันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากนะ มันเป็นผลสกอร์ที่เราได้เปรียบนิดหน่อย ถึงแม่ว่าเราจะยิงประตูไม่ได้ แต่เราก็ยังมีนัดที่2ให้จัดการ" "โควัช" กล่าว

ก่อนที่จะลงเล่นนัดนี้หลายๆคนมองว่าทัพ "หงส์แดง" มีโอกาสที่จะชนะมากกว่า หลังจากที่ได้เล่นในบ้านของตัวเอง และมีเกมรุกที่มีความเพอร์เฟคและจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมมากๆ แต่สุดท้ายมันก็จบลงแบบไร้สกอร์ ทำให้ทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่เสียเปรียบมากนักกับการลงเล่นนัดสองที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้

โควัช เผยว่า "รอบนี้มันเพิ่งผ่านไปเพียงครึ่งทางเท่านั้น เท่าที่ผมจำได้เนี่ย มันมีไม่กี่ทีมที่จะแพ้รวมถึงไม่เสียประตูเวลามาเล่นที่ แอนฟิลด์ เพราะ "ลิเวอร์พูล" เป็นทีมที่ดีมากๆ จากการที่พวกเขามีแนวทางการเล่นที่ยอดเยี่ยม ทีมของผมเล่นเกมรับกันได้รัดกุม เราเล่นกันด้วยคุณภาพที่สูง" "เราทำประตูไม่ได้ก็จริง แต่เราก็ไม่ได้เสียประตูเลย หลังจากนี้เราจะได้กลับไปเล่นในบ้านของเรา เราจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล 75,000 คน เรารู้ดีว่าถ้าวันนั้นเราเสียประตู เราก็ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว ในระดับนี้น่ะ ความแตกต่างเพียงนิดเดียวก็สามารถตัดสินทุกอย่างได้เลย ดังนั้นเราจะมารอดูกันว่านัดสองมันจะเป็นยังไง"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน