เซ็ง! ราบิโอต์ปลดแม่ออกจากตำแหน่งเพราะแม่ทำให้ไม่ได้ย้ายซบบาร์ซ่า

"อาเดรียง ราบิโอต์" มิดฟิลด์เนื้อหอมของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ยอดสโมสรจ่าฝูงแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ตัดสินใจปลด "เวโรนิเก้" มารดาของเขาออกจากตำแหน่งการเป็นเอเยนต์ให้ตัวเองเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาไม่ได้ย้ายไปซบทัพ "อาซูลกราน่า" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเขามีความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ "บาร์ซ่า" อย่างมาก แต่เอเยนต์ของเจ้าตัวไม่จัดการอย่างจริงจังจึงทำให้การย้ายทีมไม่สำเร็จ และทำให้เขาโกรธมาก จึงปลดมารดาของตัวเองให้พ้นจากตำแหน่ง ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุญญ่า

"ราบิโอต์" แสดงความปรารถนามานานแล้วว่าไม่ต้องการอยู่กับ "เปแอชเช" อีกต่อไป หลังจากที่ว่ากันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ "โธมัส ทูเคิ่ล" หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม และได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากสักเท่าไหร่ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า "บาร์เซโลน่า" คือทีมที่เขาสนใจจะย้ายไปค้าแข้งด้วยมากที่สุด

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่าที่จริง "บาร์เซโลน่า" ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ "ราบิโอต์"ไปร่วมทัพ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น ทำให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสต้องทนอยู่กับ "เปแอชเช" ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็ระบุว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นจริงนั้น เป็นเพราะ "เวโรนิก้า คุณแม่ของ ราบิโอต์" ไม่ยอมดำเนินขั้นตอนแบบจริงจัง โดยตอนแรกเธอเคยสัญญากับลูกชาย และคนที่เกี่ยวข้องว่าจะพิจารณาข้อเสนอของ "บาร์เซโลน่า" เพื่อดำเนินรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายให้เสร็จสิ้น แต่สุดท้ายเธอกลับไม่เคยทำตตามที่รับปากเอาไว้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน