ผมคนเดียว! "โปเช็ตติโน่" ลั่น ขอตัดสินใจเองว่าจะส่ง "เคน" ลงสนามหรือไม่

"เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" เทรนเนอร์คนเก่งของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส" ยืนยันว่า ตนจะเป็นคนตัดสินใจเองว่า จะส่ง "แฮร์รี่ เคน" หัวหอกคนสำคัญชาวเมืองผู้ดี ลงช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีนัดบุกไปเยือน "เบิร์นลี่ย์" วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ หรือไม่ "ผมต้องรอดูความพร้อมของนักเตะทุกครั้งก่อนที่จะให้ลงสนาม เพื่อที่จะไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ไม่งั้นทีมของเราจะต้องมีปัญหาในภายภาคหน้าแน่ๆ" "โปเช็ตติโน่" ระบุ 

"แฮรี่ เคน" กลับมาลงซ้อมเต็มกำลังได้เรียบร้อย หลังจากที่ตนพลาดลงทำศึกช่วยต้นสังกัดรวมทุกรายการ 7 เกม เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งถึงแม้ตอนแรกคาดกันว่า "เคน" อาจจะต้องพักยาวถึงเดือนมีนาคม แต่เจ้าตัวแสดงความมั่นใจว่า พร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "โปเช็ตติโน่" ประกาศชัดเจนว่า การตัดสินใจขึ้นอยู่กับตนเพียงคนเดียวเท่านั้น 

"ผมไม่สนหรอกว่า เขาอยากจะลงเล่นหรือไม่ เรื่องนี้ผมจะตัดสินใจร่วมกับสต๊าฟฟ์โค้ช, แพทย์ และทีมวิทยาศาสตร์การกีฬา ถ้าคุณไปถามเขาเมื่อ 10 วันก่อน เขาก็คงจะบอกว่า พร้อมลงเล่นนั่นแหละ! แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายอยู่ที่ผม" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 46 ปี กล่าว   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน