ฟอร์มยอดเยี่ยม!บาร์ซ่าสนใจเด็กเก่ากลับมาเฝ้าเสา

"บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลูกหนังจ่าฝูงในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว "อ็องเดร โอนาน่า" นายทวารของมือหนึ่งของ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" สโมสรยักษ์ใหญ่ในเอเรดิวิซี ฮอลแลนด์ กลับมาเฝ้าเสาในถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก กาตาลุญญ่า เรดิโอ สื่อท้องถิ่น เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนายทวารของ "อาแจ็กซ์" คนนี้สามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทัพ "อาซูลกราน่า" สนใจที่จะดึงตัว "โอนาน่า" มาเฝ้าเสาให้กับสโมสร

"อ็องเดร โอนาน่า" มาอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" ตั้งแต่อายุ 13 ขวบ เมื่อปี 2010 และอยู่กับทีมเยาวชนของ "บาร์เซโลน่า" เป็นเวลา 5 ปี ก่อนที่จะได้ย้ายไปร่วมก๊วน "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 121 นัด เก็บคลีนชีตได้ถึง 54 ครั้ง

ล่าสุด กาตาลุนญ่า เรดิโอ ระบุว่า "บาร์เซโลน่า" มีแผนที่จะดึง นายทวารทีมชาติแคเมอรูนวัย 22 ปี กลับมาร่วมทีม ถ้าหาก "เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น" นายทวารมือสองชาวดัตช์ เลือกเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง "ซิลเลสเซ่น" ไม่ค่อยได้ลงเฝ้าเสาให้กับ "บาร์เซโลน่า" โดยมีนายด่านมือหนึ่ง "มาร์ค-อันเดร เเทร์ สเตเกิน"ได้ลงเฝ้าเสาตลอด จึงมีข่าวว่า "ซิลเลสเซ่น" ไม่มีความสุข อยากที่จะย้ายกับฮอลแลนด์อีกครั้ง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน