สาวกเสือเหลืองมีเฮ! "มาร์โค รอยส์" คัมแบ็คซ้อมเรียบร้อย

"มาร์โค รอยส์" หัวหอกกัปตันทีมคนสำคัญของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ยอดสโมสรจ่าฝูงในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา หลังจากที่เจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ก็ไม่สามารถที่จะลงช่วยทีมมาหลายแมตช์ ทำให้ทัพ "เสือเหลือง" ตอนนี้ ทำผลงานได้ไม่แน่นอน ฟอร์มแผ่วลงไปมาก ซึ่งทำให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จี้มาเหลือแค่ 3 คะแนน

"มาร์โค รอยส์" พักแข้งยาวมาตั้งแต่ตอนได้รับบาดเจ็บจากเกม เดเอฟเบ โพคาล นัดที่พบกับ "แวร์เดอร์ เบรเมน" เมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ ซึ่งในระหว่างที่ปราศจากเจ้าตัวนั้นทัพ "เสือเหลือง" มีผลงานไม่ดีนัก โดยเสมอ "ฮอฟเฟ่นไฮม์" กับ "เอฟเซ เนิร์นแบร์ก" แถมยังออกไปแพ้ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส" ขาดลอย 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ก่อนที่จะกลับมาคว้าชัยได้ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเชือด "ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น" 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด "เสือเหลือง" ประกาศผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า ดาวเตะวัย 29 ปี กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย โดย "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" มีโปรแกรมออกไปเยือน "เอาก์สบวร์ก" วันศุกร์ที่ 1 มีนาคมนี้ ก่อนเปิดบ้านรับมือทีมดังจากอังกฤษ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส" ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กลางสัปดาห์หน้า 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน