ได้หมด! ลูกากูชี้ทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมเจอทุกสถานการณ์

"โรเมลู ลูกากู" กองหน้าชาวเบลเยี่ยมของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยืนยันว่า สโมสรต้นสังกัดของตน ณ ตอนนี้ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ หลังจากที่ทำผลงานได้ดีในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ศึกแห่งศักดิ์ศรี นัด "แดงเดือด" ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ ทัพ "หงส์แดง" 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้น "ลูกากู" ทำผลงานได้ดีมาก มีจังหวะจ่ายบอลอย่างเหนือชั้นให้กับเพื่อนลุ้นทำประตู โดยที่ไม่มีใครคาดคิดว่าเจ้าตัวจะส่งบอลให้ "เจสซี่ ลินการ์ด"ได้เยี่ยมขนาดนั้น แต่ลูกดังกล่าวไม่เป็นประตู โดยมี "อลิซอน เบ็คเกอร์" ออกมาคว้าบอลจากเท้า "ลินการ์ด" ได้ทัน

แมตช์ดังกล่าว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน เพราะต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นถึง 3 คน (อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า และ เจสซี่ ลินการ์ด) ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ก็ต้องฝืนเล่นทั้งเจ็บจนจบเกม ซึ่ง 
"ลูกากู" มองว่า "ปีศาจแดง" ภายใต้การนำทัพของเทรนเนอร์ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ตอนนี้พร้อมเผชิญหน้ากับทุกอย่าง หลังผ่านพ้นบททดสอบสุดหินในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ 

"ใช่ แน่นอน เราพร้อม ทุกคนเอาแต่พูดถึงความยอดเยี่ยมเรื่องเกมรุกของพวกเรา แต่ผมคิดว่า เกมรับของเราก็ทำได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน เราจำเป็นต้องรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้เอาไว้ และต้องทำให้แน่ใจว่า ไม่ว่าเราเจอกับสถานการณ์แบบไหน เราต้องควบคุมเกมให้อยู่และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้" 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน