ตัวจริง! อัลเลกรีจัด "ดีบาล่า" หวด "ตราหมี"

"มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี" ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ยูเวนตุส" ยอดสโมสรจ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยืนยันว่า "เปาโล ดีบาล่า" หัวหอกซ้ายสังหารชาวอาร์เจนไตน์ จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัด "ยูเวนตุส" มีนัดบุกไปเยือน "แอตเลติโก มาดริด" ยอดสโมสรดังแห่ง ลา ลีกา สเปน วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ โดย "ดีบาล่า" จะได้ลงสนามสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับ "โรนัลโด้" เป็นหน้าคู่ ล่าตาขาย "ตราหมี" 

ถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้ "เปาโล ดีบาล่า" เพิ่งจะซัดได้แค่ 3 ประตูในลีก จากที่ลงเล่น23นัด แต่ "ดีบาล่า" ทำได้ถึง 5 ประตู จากการลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 นัด ซึ่ง "อัลเลกรี" ก็หวังว่า แข้งชาวอาร์เจนไตน์วัย 25 ปี จะเล่นได้ท็อปฟอร์มอย่างต่อเนื่อง หลังที่เจ้าตัวซัดประตูสุดสวยช่วยทีมเปิดบ้านอัด โฟรซิโนเน่ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"ดีบาล่า" จะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ พวกคุณ (นักข่าว) คงจะแฮปปี้กันนะ "อัลเลกรี" กล่าวแบบติดตลก "เขาไม่ได้ลงเล่นเพราะเขาทำประตูได้ในเกมเมื่อวันศุกร์ แต่เป็นเพราะฟอร์มโดยรวมของเขาต่างหาก ซึ่งผมคิดว่า เกมแบบนี้เขาจะช่วยเราได้เยอะเลย"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน