ได้ลงแน่นอน!โซลชาบอกเฟร็ดอย่าเพิ่งท้อ

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่งชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า "เฟร็ด" มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของต้นสังกัด จะได้รับโอกาสลงสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากที่ "เฟร็ด" ได้ลงสนามเพียงแค่2เกม
ทำให้เจ้าตัวมีความน้อยใจที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น แต่กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า "ไม่ต้องเป็นห่วง อย่ากังวลไป ทุกคนได้รับโอกาสลงสนามแน่นอน แต่มันอยู่ที่เวลา และอยากให้ทุกคนขยันฝึกซ้อมเยอะๆ เมื่อโอกาสมาถึง จะได้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าได้ย้ายมาจาก "ชัคตาร์ โดเนตส์ค" มาอยู่กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,132 ล้านบาท) แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยตั้งแต่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เข้ามาคุมทีมแทน "โชเซ่ มูรินโญ่" ด้วยสัญญาชั่วคราว เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา "เฟร็ด" ก็ได้ลงเล่นในลีกไปแค่ 2 นัดเท่านั้น และเป็นในฐานะตัวจริงเพียง 1 นัดด้วย

กุนซือชั่วคราวชาวนอร์เวย์ เผยว่า "เขาจำเป็นต้องเล่นให้ดีในตอนที่ได้รับโอกาส, ตั้งหน้าตั้งตาซ้อมให้ดี และทำงานให้ได้เหมือนที่เขาทำ โดยรวมแล้วเราใช้กองกลาง 3 คนที่ประกอบไปด้วย (อันเดร์) เอร์เรร่า, (ปอล) ป็อกบา และ (เนมานย่า) มาติช ซึ่งทั้งหมดก็เล่นเข้าขากันได้ดีมากๆ""คุณต้องมองถึงระยะเวลาที่จำเป็นสำหรับการที่จะปรับตัวให้ได้ด้วย ลองดูกรณีของ ฮวน (เซบาสเตียน เวรอน)  เป็นตัวอย่างก็ได้ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมเล่นด้วย และเขาก็ต้องใช้เวลาปรับตัวนานมาก ผมมั่นใจว่าเมื่อได้รับโอกาสและได้ลองเล่นร่วมกับทีมนั้น เฟร็ด ก็จะคว้าโอกาสของเขาเอาไว้ได้ เฟร็ด จะได้โอกาสของเขาแน่ บางทีอาจจะเป็นเกมในวันพรุ่งนี้ (เกมกับ คริสตัล พาเลซ) ก็ได้มั้ง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน