โซลชาชี้ก่อนดวล "ปีศาจแดง" หรือ "หงส์แดง" เจ๋งกว่ากัน

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เชื่อว่า ณ เวลานี้ "ลิเวอร์พูล" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมกว่าทีมของตน ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลเกมแห่งศักดิ์ศรีกันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ผมคิดว่าทีมของเรากำลังทำผลงานได้ดีและนักเตะหลายๆคนฟอร์มกำลังเข้าฝัก แต่ทัพ "หงส์แดง" เขาฟอร์มร้อนแรงมาตั้งแต่เริ่มฤดูกาลแล้ว และเขาก็ต้องการคะแนนในแมตช์นี้อย่างมากเพื่อการลุ้นแชมป์ แต่ผมคิดว่าเขาคงจะผ่านทีมของเราได้ยาก เราจะเก็บ3คะแนนในบ้านให้ได้ "โซลชา" ระบุ

ถึงแม้ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ได้ก้าวเข้ามาคุมทีมแทน "โชเซ่ มูรินโญ่" เมื่อกลางเดือนธันวาคม ปีก่อน แต่ตอนนี้พวกเขายังคงมีคะแนนตามหลัง "หงส์แดง" ที่กำลังเบียดลุ้นแชมป์กับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ถึง 14 แต้ม

"ตอนนี้ ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดีกว่า เมื่อเทียบกับตอนที่ "เจอร์เก้น คล็อปป์" เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ เรายังตามหลังพวกเขา พวกเขากำลังเล่นได้อย่างสุดยอด แต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่า เราจะมีอันดับที่ดีขึ้นอีก ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน ซึ่งผมก็จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมจบด้วยอันดับที่ดีที่สุด" ตำนานหัวหอกของทัพ "ปีศาจแดง" วัย 45 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน