งานหนัก! "มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์" ป่วย พลาดดวลแฮร์ธ่า

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์" เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าคนสำคัญ จะไม่ได้ลงทำศึกช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ สโมสรต้นสังกัด มีนัดเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ทำศึกกับ "แฮร์ธ่า เบอร์ลิน" วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการป่วยเป็นไข้ จึงทำให้ทัพ "เสือใต้" ขาดกองหลังคนสำคัญ แต่ "บาเยิร์น" ก็ยังมีคนอื่นมาทดแทน "ฮุมเมิ่ลส์" และตั้งใจจะเอาชนะให้ได้เพื่อที่จะตาม "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ให้ทัน

"มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์" โชว์ฟอร์มและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "บาเยิร์น มิวนิค" บุกไปยันเสมอทัพ "หงส์แดง" 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ด้วยการที่เป็นป่วย ทำให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีมในเกมสำคัญวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ "อาร์เยน ร็อบเบน" และ "โกร็องแต็ง โตลิสโซ่" ที่ต่างยังไม่ฟิต ทำให้นัดนี้ขาดตัวหลักไปหลายๆคน

ทั้งนี้ "บาเยิร์น มิวนิค" สามารถเก็บชัยชนะในลีกได้ถึง 9 จาก 10 เกมหลังสุด และตอนนี้มีคะแนนตามหลัง "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ทีมจ่าฝูง เหลือแค่ 3 แต้มเท่านั้น วันนี้ "บาเยิร์น" มีโปรแกรมเตะก่อน และมีโอกาสที่จะทำคะแนนไปเทียบเท่ากับ "ดอร์ทมุนด์" โดยแข่งมาก1เกม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน