ยอดเยี่ยม! "เอเมรี่" กล่าวชม ฟอร์มของ "โอซิล"

"อูไน เอเมรี่" เทรนเนอร์ของ "อาร์เซน่อล" ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวชม "เมซุต โอซิล" มิดฟิลด์เพลย์เมกเกอร์คนดังชาวเยอรมันที่ทำผลงานได้น่าประทับใจอย่างยิ่ง ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยำ "บาเต้ โบริซอฟ" 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้เขาปลื้มและประทับใจในการทำผลงานของ "โอซิล" มากๆ และทำให้ "โอซิล" มีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากที่เขาไม่ได้ลงสนามมาหลายเกม

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา "เมซุต โอซิล" ส่อแววที่จะหมดอนาคตกับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากไม่ได้ลงเล่นมาหลายนัด จนทำให้เขาตกมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาถือเป็นนัดที่ 3 รวมทุกรายการในปี 2019 ที่เขาได้ลงสนาม และก็เป็นเกมแรกที่เขาได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเต็มด้วย ซึ่งเขาก็ช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้จากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1

กุนซือชาวสแปนิชเผยว่า "วันนี้เขาแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการอะไร เราจะต้องลงเล่นหลายนัด และบางครั้งเราก็ต้องการให้เขาเป็นตัวจริง ส่วนบางครั้งเขาก็ต้องอยู่บนม้านั่งสำรอง เพราะเรามีนักเตะหลายคนที่สามารถช่วยเราได้ สปิริตอย่างในวันนี้ของเขามันดีมากๆ นอกจากนี้ คุณภาพ, ศักยภาพ และการประสานงานกับนักเตะคนอื่นๆ ก็ดีเหมือนกัน ผมคิดว่าเราต้องการนักเตะทุกคน และวันนี้การใช้ "เมซุต โอซิล" ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และเป็นสิ่งที่ดีด้วยเมื่อเข้านำทีมชนะและผ่านเข้ารอบต่อไป"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน