ไม่ได้ขัดคำสั่ง! เกปาชี้เป็นการเข้าใจผิดกันกับซาร์รี่

"เกปา อาร์รีซาบาลาก้า" นายทวารเลือดกระทิงดุของ "เชลซี" ได้ยืนยันว่าตนไม่ได้ขัดคำสั่งของนายใหญ่ "เมาริซิโอ ซาร์รี่" หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาลี หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ยอมถูกเปลี่ยนตัวในแมตช์ที่ดวลความแม่นในการยิงจุดโทษพ่าย "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 3-4 หลังเสมอกันในเวลาตลอด 120 นาที 0-0 ที่สนามเวมบลีย์ เกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสดราม่าอย่างหนักตามมา ซึ่งหลายๆคนก็วิภากษ์วิจารณ์นายด่านเลือดกระทิงดุคนนี้ว่าไม่สมควรทำแบบนี้ มันเป็นการไม่เคารพเฮดโค้ช

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษ เมื่อ นายทวารชาวสแปนิช มีปัญหาบาดเจ็บโดนตะคริวเล่นงาน ทำให้ "เมาริซิโอ ซาร์รี่" จำเป็นต้องรีบเปลี่ยนตัว "วิลลี่ กาบาเยโร่" นายทวารมือ 2 ลงไปเฝ้าเสา แต่แล้วนักเตะปฏิเสธไม่ยอมออกจากสนาม และฝืนเล่นต่อไป ทำให้ กุนซือชาวอิตาลีคนนี้ฉุนอย่างหนัก โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงถึงขั้นกระชากเสื้อและขว้างสิ่งของลงไปที่เบาะนั่ง รวมทั้งเดินเข้าไปในอุโมงค์ แต่โดนเจ้าหน้าที่สนามห้ามเอาไว้เนื่องจากเกมยังไม่จบ

หลังจบเกมแล้ว "เมาริซิโอ ซาร์รี่" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นความเข้าใจผิดระหว่างตนกับลูกทีม ขณะที่  "เกปา อาร์รีซาบาลาก้า"  ได้ยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน "ผมต้องพูดว่านี่เป็นการเข้าใจผิดกัน ไม่มีครั้งไหนเลยที่ผมตั้งใจขัดคำสั่ง หรือทำอะไรแบบนี้กับเจ้านาย" "มันก็แค่ความเข้าใจผิดกัน เพราะผมต้องให้แพทย์เข้ามาดูอาการถึงสองครั้ง และเขา (ซาร์รี่) คิดว่าผมคงไม่อยู่ในสภาพที่จะเล่นต่อได้ ความสับสนเกิดขึ้นช่วงสองหรือสามนาทีจนกระทั่งแพทย์ออกไปที่ซุ้มม้านั่งสำรอง และพวกเขาก็อธิบายทุกๆ อย่าง นี่ไม่ใช่อาการที่สร้างปัญหาให้กับผมในสัปดาห์นี้ กล้ามเนื้อหลังหัวเข่าของผมไม่ได้เป็นอะไรเลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน