แฟนมีเฮ! คาวานี่มีแววคัมแบ็คซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

"โธมัส ทูเคิ่ล" เทรนเนอร์คนเก่งชาวเยอรมันร์ของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรยักษ์ใหญ่มหาเศรษฐีจ่าฝูงในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า "เอดินสัน คาวานี่" หัวหอกคนเก่งชาวอุรุกวัย เตรียมที่จะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมภายในสัปดาห์นี้ หลังพักแข้งไปนานเพราะปัญหาบาดเจ็บที่สะโพก ทำให้เขาพลาดลงช่วยทีมในเกมสำคัญ ที่บุกไปทุบทัพ "ปีศาจแดง" 2-0 ถึง สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก 

"เอดิสัน คาวานี่" ได้รับบาดเจ็บในเกมลีกนัดที่ "ปารีส แซงต์ แชร์กแมง" เปิดบ้านเชือดหวิว "ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์" 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และถึงแม้เจ้าตัวยังไม่พร้อมลงเล่นในเกม เฟร้นช์ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ดิฌง วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ แต่ "โธมัส ทูเคิ่ล" ก็หวังว่า ยอดหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 32 ปี จะคัมแบ็กได้ในเกมลีกกับ "ก็อง" ช่วงสุดสัปดาห์

"เอดิสัน คาวานี่" จะลงซ้อมกับทีมภายในสัปดาห์นี้ ตอนนี้เขากำลังคุยกับทีมแพทย์อยู่ ในฐานะมืออาชีพ เขาทำงานหนักมาก ซึ่งผมก็หวังว่า เขาจะสามารถลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้กับ "ก็อง" ได้" กุนซือชาวเยอรมันวัย 45 ปี กล่าว ,สำหรับฤดูกาลนี้ "คาวานี่" ซัดตุงไปแล้ว 22 ประตู จากการลงเล่นให้ "ปารีสฯ" รวมทุกรายการ 26 นัด 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน