หนักใจ! อาซาร์ มุ่งย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้

"เอเด็น อาซาร์" ปีกเนื้อหอมของ "เชลซี" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากที่จะย้ายออกจากทีมมากกว่าเดิม หลังจากที่สโมสรต้นสังกัดของเขาโดนสั่งแบนห้ามทำการซื้อนักเตะในตลาด 2 ช่วงต่อจากนี้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ นั่นยิ่งเป็นแรงผลักดันทำให้ "เอเด็น อาซาร์" อยากที่ย้ายออกจากทีมโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ฤดูกาลนี้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลได้ไม่น่าประทับใจสักเท่าไร ต่างจากช่วงต้นฤดูกาลที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

"เอเด็น อาซาร์" ตกเป็นข่าวอย่างมากเกี่ยวกับการย้ายทีม หลังจากที่มีรายงานว่า "เรอัล มาดริด" อยากที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่ง อาซาร์ ก็มักจะให้สัมภาษณ์อยู่บ่อยๆ ว่าใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้ "มาดริด" มาตั้งแต่ยังเป็นเด็กแล้ว และบอกว่าจะประกาศอนาคตของตัวเองให้ทุกคนได้รู้อย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่นนี้

ทั้งนี้ "เชลซี" เพิ่งโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งห้ามเสริมทัพในตลาด 2 ช่วง หรือก็คือซัมเมอร์นี้ กับมกราคม ปีหน้า โทษฐานที่พวกเขาดึงนักเตะอายุต่ำกว่าเกณฑ์ไปร่วมทีมหลายราย ซึ่งสาวก "สิงห์บลูส์" บางส่วนมองว่าเรื่องในครั้งนี้อาจจะทำให้ "อาซาร์" ตัดสินใจอยู่ช่วยทีมต่อ ในช่วงเวลาที่พวกเขากำลังเจอกับความยากลำบาก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่าเรื่องในครั้งนี้กลับทำให้ "อาซาร์" อยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่าเดิม ซึ่งทาง "เชลซี" ก็อาจจะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องขายเขาออกไปเช่นกัน เพราะดาวเตะทีมชาติเบลเยียมจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน