เหนียวแน่นมาก! เป๊ปกล่าวชมเกมรับของเชลซี

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" เทรนเนอร์คนดังของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" กล่าวยกย่องและชื่นชมในการเล่นเกมรับที่แข็งแกร่งของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในแมตช์นัดชิงชนะเลิศที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ดวลจุดโทษได้แม่นกว่า ชนะไป 4-3 หลังในเกมเสมอกันตลอด 120 นาที 0-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "ต่างจากเกมที่แล้วที่เราสามารถชนะได้ไม่ยาก แต่วันนี้เรายิงประตู "เชลซี" ไม่ได้ตลอดทั้งเกม120นาที ซึ่งนั่นก็บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งของแนวรับที่มีประสิทธิภาพมากๆ"เป๊ป ระบุ

ในเกมนี้ทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมเข้าหากันตลอด และมีจังหวะหวาดเสียวและน่าได้ประตูหลายๆครั้ง แต่สุดท้ายไม่สามารถเจาะแนวรับและทำประตูกันได้ในช่วงเวลาปกติ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ และสถานการณ์ก็ยังเหมือนเดิม ส่งผลให้ตลอด 120 นาทีไม่มีทีมใดทำประตูของฝ่ายตรงข้ามได้ และต้องชิงแชมป์ด้วยการดวลจุดโทษ

แน่นอนว่า "เรือใบสีฟ้า" แม่นกว่าทำให้พวกเขาผงาดป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ โดย "เป๊ป" เปิดใจหลังจบเกมว่า "นี่เป็นเกมที่ตึงเครียดมากๆ และเรารู้ว่ามันคงจะเป็นแบบนี้เพราะนี่คือเกมนัดชิงชนะเลิศ ผมประทับใจกับแนวทางการเล่นเกมรับของ "เชลซี" พวกเขามีระบบการเล่นที่ดี และนี่เป็นหนึ่งในทีมที่เล่นได้อย่างยากมากๆ ที่ผมเคยเผชิญหน้าในอาชีพของผม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน