สำรองไปก่อน!"โซลชา" ไม่มั่นใจ "ซานเชซ" ลงตัวจริงดวลหงส์แดง

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ไม่ค่อยมั่นใจที่จะใช้งาน "อเล็กซิส ซานเชซ" หัวหอกชาวชิลี เป็นตัวจริงสำหรับการทำศึก "แดงเดือด"แมตช์แห่งศักดิ์ศรี ฉบับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมของเขามีนัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ "ลิเวอร์พูล" วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ หลังจากที่ตัว "ซานเชซ" ก็ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยเข้าฝักสักเท่าไร ต่างจากหลายๆคนที่ทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้ "โซลชา" ให้นั่งม้านั่งสำรองไปก่อน

"อเล็กซิส ซานเชซ" เคยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดที่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" บุกไปเฉือนชนะ "เลสเตอร์ ซิตี้" 1-0 ถึงสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เขาก็ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่ จนทำให้เขาไม่ได้เป็นตัวจริงอีกเลยใน 3 นัดหลังสุดของทุกรายการ ซึ่งตอนนี้ "ซานเชซ" ไม่ค่อยมีบทบาทในทีมสักเท่าไร และหลุดจากการเป็นตัวหลักของทีม

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็ระบุว่า "โซลชา" ไม่เชื่อใจที่จะให้ "ซานเชซ" เป็นตัวจริงในนัดสำคัญอย่างนี้ และเขาก็จะพยายามเร่งให้ "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล" กับ "เจสซี่ ลินการ์ด"มีความฟิตที่ดีพอที่จะลงเล่นให้ทีมในวันอาทิตย์นี้ไหว หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บ และถ้าเกิดทั้ง 2 คนลงเล่นไม่ไหว "โซลชา" ก็จะใช้แนวรุกตัวจริงชุดเดียวกับนัดที่ชนะ เชลซี 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนัดนั้นเขาใช้ "มาร์คัส แรชฟอร์ด" กับ "โรเมลู ลูกากู" เป็นกองหน้าคู่กัน โดยที่ให้ "ฆวน มาต้า" ยืนอยู่ข้างหลังทั้งสองคน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน