งานหนัก! "มาร์โค รอยส์" ไม่พร้อมลงสนามดวล "เลเวอร์คูเซ่น" คืนนี้

"ลูเซียง ฟาฟร์" เทรนเนอร์คนเก่งของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ยืนยันว่า "มาร์โค รอยส์" หัวหอกกัปตันทีมคนสำคัญ และ "ลูคัสซ์ พิซเซ็ค" แบ็กขวามากประสบการณ์ ยังคงไม่พร้อมที่จะกลับมาลงทำศึกช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "เสือเหลือง" มีนัดเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดวลกับ "ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น" วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ถึงแม้ว่านัดนี้ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" จะขาดตัวหลักมากประสบการณ์ไปถึง2คน แต่ในทีมก็ยังมีดาวรุ่งพุ่งแรงหลายๆคนที่สามารถจะนำทัพ "เสือเหลือง" เปิดบ้านไล่ทุบ "เลเวอร์คูเซ่น" ได้

"มาร์โค รอยส์" มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่ต้นขา และไม่สามารถช่วยทีมมาตั้งแต่หลังเกม เดเอฟเบ โพคาล ที่พบกับ "แวร์เดอร์ เบรเมน" เมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ ส่วน "ลูคัสซ์ พิซเซ็ค" ไม่ได้ลงทำศึกช่วยสโมสรต้นสังกัดมา 3 เกมติดแล้ว เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ส้นเท้า

"ทั้งสองจะไม่ได้ลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้แน่นอน""ลูเซียง ฟาฟร์" กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม โดยเวลานี้ "โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูง บุนเดสลีกา โดยมี 54 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด แต่ถูก "บาเยิร์น มิวนิค" ทีมอันดับสอง ไล่จี้เหลือ 3 แต้มแล้ว โดยนัดนี้ทัพ "เสือเหลือง" จะต้องชนะเพื่อนำทีมหนีห่างทัพ "เสือใต้" และลุ้นแชมป์กันต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน