ปลื้มใจ! "เดอ ยอง" ดีใจจะได้สู้เคียงข้าง "เมสซี่"

"เฟรงกี้ เดอ ยอง" มิดฟิลด์ดาวรุ่งเนื้อหอมชาวดัตช์ของ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะมีโอกาสได้เล่นเคียงข้างกับ "ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าซูเปอร์สตาร์เบอร์1ชาวอาร์เจนไตน์ของ "บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรลูกหนังจ่าฝูงในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลหน้า "มันเป็นสิ่งที่นักเตะหลายๆคนอยากที่จะร่วมเล่นกับกองหน้าที่เก่งที่สุด "ลิโอเนล เมสซี่" เขาเป็นคนที่เล่นฟุตบอลมีสีสัน สามารถเปลี่ยนเกมจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ ผมอยากจะเล่นกับเขามากๆ""เฟรงกี้ เดอ ยอง" ระบุ

ทัพ "อาซูลกราน่า" ปิดดีลคว้าตัว "เฟรงกี้ เดอ ยอง" ล่วงหน้าเรียบร้อย ซีซั่นหน้า เดอ ยอง จะกลายมาเป็นแข้งบาร์ซ่าอย่างเต็มตัว ด้วยค่าตัว 86 ล้านยูโร (ประมาณ 3,010 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยที่ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 21 ปี จะย้ายมายังถิ่น คัมป์ นู อย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้ 

"ผมตื่นเต้นมากๆ (การได้เล่นกับ เมสซี่) ถือเป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอเลย ในมุมมองของผม เขาคือนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล มันยากที่จะให้คำนิยามเกี่ยวกับเขา ผมคิดว่า เขาเป็นนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบที่สุด เขาทำได้ทุกอย่างทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล เขาสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย เท้าซ้ายของเขามหัศจรรย์มาก และเป็นคนที่ฉลาดสุดๆ เขาอยู่ในอีกระดับหนึ่งเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ" เดอ ยอง เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บาร์เซโลน่า 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน