เพื่อแชมป์! "ก็องเต้" หวังและมั่นใจในการคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ

"เอ็นโกโล่ ก็องเต้" มิดฟิลด์ชาวเมืองน้ำหอมดีกรีแชมป์โลกของ "เชลซี" คาดหวังว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะสามารถพิชิต "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ในศึก คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ถึงแม้ว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ทัพ "สิงห์บลูส์"จะบุกไปโดน "เรือใบสีฟ้า"ซัดกระจุย แบบขาดลอย 0-6 ในเกม พรีเมียร์ลีก ก็ตาม แต่เกมนี้ "ก็องเต้" ปลุกระดมความฮึกเหิมให้ตัวเองและเพื่อนๆในทีม ว่าต้องพิชิต "แมนฯซิตี้" คว้าแชมป์มาให้ได้ และเพื่อล้างแค้นในเกมที่แล้ว

มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส เผยผ่าน อินดิเพนเดนต์ สื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่า มันมีความเป็นไปได้ที่ทีมเราจะคว้าแชมป์ พวกเขาก็แพ้เป็นเหมือนกัน เราต้องลงเล่นด้วยความหวัง ความมั่นใจ และเตรียมพร้อมด้วยแนวทางที่ดีที่สุด พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราเคยเล่นกับพวกเขามาแล้ว 3 ครั้งในฤดูกาลนี้ ใน 3 เดือนที่ผ่านมา เราเจอพวกเขาในบ้านและนอกบ้าน มันเป็นสองเกมที่แตกต่างกัน"

"ผู้จัดการทีมของเรามีแผนสำหรับเกมนี้ เราจำเป็นต้องรู้ว่า เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้เหมือนตอนเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือสามารถแพ้ได้เหมือนที่ เอติฮัด ทุกอย่างมีความเป็นไปได้ มันทำให้เราตระหนักมากขึ้นในการเจอกับพวกเขา" "หลังจากที่เราแพ้ในเกมล่าสุดที่พบกับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" มันเป็นเรื่องยากที่จะรับได้ จากนั้นเราก็แพ้ให้กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อีก ก่อนที่จะได้ชัยชนะที่ดีในเกมกับ "มัลโม่" ซึ่งช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น และตั้งหน้าตั้งตากับเกมรอบชิงชนะเลิศ หวังว่าเราจะเป็นผู้ชนะในที่สุด" "ก็องเต้" ทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน