เยอะกว่านี้ถ้าคม! โซลารี่ชี้ "เรอัล มาดริด" ควรชนะด้วยสกอร์ที่ขาดลอย

"ซานติอาโก้ โซลารี่" ผู้จัดการทีมของ "เรอัล มาดริด" กล่าวว่าที่จริงแล้วทัพ "ราชันชุดขาว" ของตนควรจะชนะด้วยสกอร์ที่ถล่มคู่ต่อสู้มากกว่านี้ หลังจากที่พวกเขาบุกไปเฉือนชนะ เลบันเต้ 2-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งได้ผลต่างประตูแค่1ลูก "โซลารี่" กล่าวว่า "การลุ้นแชมป์หรือการที่จะได้อันดับที่เหนือกว่ามันอยู่ที่ผลต่างประตูและลูกได้เสียด้วย ไม่ใช่แค่ผลชนะอย่างเดียว ซึ่งถ้าเรามีคะแนนเท่ากันกับ "แอตเลติโก มาดริด" เราก็ยังเป็นอันดับ3อยู่ดี เนื่องจากผลต่างของประตูเราเป็นรองเขา"

ด้วยชื่อชั้น ความยิ่งใหญ่ และนักเตะที่เหนือกว่า ทำให้หลายคนคิดว่าทัพ "ราชันชุดขาว" น่าจะชนะได้แบบไม่ยากเย็น แต่กลับกลายเป็นว่าทีมเยือนต้องลุ้นเหนื่อยพอตัวก่อนที่จะเก็บ 3 แต้มเต็มได้ ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 48 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด พร้อมกับอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน โดยที่ตามหลัง "บาร์เซโลน่า" ซึ่งเป็นจ่าฝูงอยู่ 9 คะแนน

"โซลารี่" เผยว่า "เราให้ความสำคัญกับเรื่องในแง่บวกอยู่เสมอ รวมถึงเรื่องที่ว่าเราต้องทำงานยังไงถึงจะชนะ "เลบันเต้" เพราะพวกเขาไม่แพ้ ให้กับ "เรอัล มาดริด" มานานแล้ว พวกเขาเป็นทีมที่รับมือได้ยาก วันนี้เราเล่นกันแบบจริงจังสุดๆ และมีโอกาสที่จะยิงได้มากกว่านี้ด้วย อย่างเช่นในจังหวะของ "วินิซิอุส จูเนียร์" เราน่าจะชนะด้วยสกอร์ที่ขาดกว่านี้ แต่ต่อให้เป็นอย่างนั้นมันก็ไม่ได้หมายความว่านี่เป็นเกมที่ง่ายอยู่ดี"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน