ยังไกล! "เมสซี่"กล่าว บาร์ซ่ายังไม่การันตีแชมป์

"ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้ากัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ "บาร์เซโลน่า" เชื่อว่า สโมสรต้นสังกัดของตนยังคงไม่การันตีตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้จะมีคะแนนหนีห่าง "แอตเลติโก มาดริด" รองจ่าฝูงถึง 10 คะแนน หลังบุกไปยำ "เซบีย่า"ถึงถิ่น 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "พวกเราจะเล่นกันอย่างเต็มที่ทุกแมตช์เพื่อแชมป์ และจะไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะตอนนี้ "เรอัล มาดริด" ฟอร์มกำลังร้อนแรง และ "แอตฯมาดริด" รองจ่าฝูงก็คงไม่ยอมง่ายๆแน่นอน" "เมสซี่" ระบุ

ในเกมนี้ "บาร์เซโลน่า" สามารถพลิกสถานการณ์จากการที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ตามหลังถึงสองครั้ง โดย "ลิโอเนล เมสซี่" ฟอร์มยอดเยี่ยม ซัดคนเดียว 3 ประตู ซึ่งถือเป็นแฮตทริกที่ 50 ในอาชีพนักเตะ ก่อนที่จะแอสซิสต์ให้ "หลุยส์ ซัวเรซ" หลุดเข้าไปยิงประตูปิดฝาโลง 4-2 ในนาทีที่ 90+2

"ถึงนัดนี้เราจะเก็บชัยชนะ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่า ตำแหน่งแชมป์เป็นของเราเรียบร้อย มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล แต่นี่คือชัยชนะที่สำคัญมาก เพราะมันทำให้เราสามารถรักษาระยะห่างจากคู่แข่ง การมาชนะที่นี่ถือเป็นเรื่องยากเสมอ พวกเขาสร้างความยากลำบากให้กับเราไม่น้อย" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี กล่าวหลังเกม โดยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ลงเตะมากกว่า "แอตฯมาดริด" 1 นัด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน