"ก็องเต้"ออกมาปกป้อง"จอร์จินโญ่"หลังแฟน "สิงห์บลูส์"โห่หนัก

"เอ็นโกโล่ ก็องเต้" มิดฟิลด์คนเก่งดีกรีแชมป์โลกของ "เชลซี" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาปกป้อง "จอร์จินโญ่" มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่างจริงจัง หลังจากที่อดีตแข้ง "นาโปลี"  กำลังเป็นที่เกลียดชังของแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายคน หลังจากที่เขาทำผลงานได้แย่มาก ต่างจากช่วงแรกๆที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์"

หลังจากที่ได้ย้ายมาจาก "นาโปลี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "จอร์จินโญ่" ก็ได้รับบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับทันที ทั้งที่ "ก็องเต้" เคยได้รับตำแหน่งนี้และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งที่จริงช่วงแรกๆ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอิตาลีก็ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ แต่พอผ่านไปเรื่อยๆ เขาก็เล่นได้แย่ลง

ถึงแม้ฟอร์มจะตกลงอย่างน่าใจหาย แต่ "เมาริซิโอ ซาร์รี่" เทรนเนอร์ของ "เชลซี" ก็ยังให้ "จอร์จินโญ่" รับบทบาทเดิมต่อไป แม้หลายฝ่ายจะเรียกร้องให้เอา "ก็องเต้" กลับมาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับก็ตาม ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนมองว่า "ซาร์รี่" เอาใจ "จอร์จินโญ่" มากเกินไป เพียงเพราะว่าทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาที่ "นาโปลี" โดยในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ "มัลโม่" 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น "จอร์จินโญ่" โดนสาวก "เชลซี" โห่ใส่อย่างหนักในตอนที่เขาโดนเปลี่ยนตัวลงไปในสนามด้วย "จอร์จินโญ่ เพิ่งเข้ามาอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้ และกำลังเล่นได้ดีมากๆ เขาเข้าใจปรัชญาของผู้จัดการทีมเป็นอย่างดี เขาเป็นคนที่สำคัญมากๆ กับทีม เรากำลังทำผลงานได้ดี แน่นอนว่าเราเจอความยากลำบากหลายช่วง แต่เราทุกคนก็เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน" "ก็องเต้"  ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน