สปิริตเยี่ยม! เอเมรี่กล่าชื่นชมแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่"

"อูไน เอเมรี่"หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่งของ "อาร์เซน่อล" กล่าวยกย่องความมุ่งมั่น และความมีสปิริตของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในแมตช์ที่ไล่หวด  เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "ซึ่งมันเป็นแมตช์ที่ดีนะ ทีมของเราสามารถชนะได้ติดต่อกันในบ้าน นักเตะมีสปิริตที่ดี ตั้งใจเล่น ต้องการและกระหายชัยชนะในทุกๆนัด นี่ถือเป็นสิ่งที่ดีและควรมีมาก และเราก็สามารถเก็บ3คะแนนสำคัญได้"เอเมรี่ ระบุ

เจ้าบ้านได้ประตูจาก "อเล็กซองด์ ลากาแซตต์" และอีกประตูได้จาก "เฮนริค มคิทาร์ยาน" โดยชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" สร้างสถิติเก็บชัยชนะในบ้านเกมพรีเมียร์ลีก 7 แมตช์ติดต่อกัน ที่สำคัญยังทำให้พวกเขาขึ้นไปรั้งอันดับ 4 อีกครั้ง เนื่องจาก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทำได้แค่เสมอกับ "ลิเวอร์พูล" 0-0 ในเกม "แดงเดือด"

"อูไน เอเมรี่" เปิดใจว่า "เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง ผมคิดว่าเราสามารถเก็บชัยชนะในวันนี้ด้วยประตูที่มากกว่า 2 ลูกด้วยซ้ำ ผมคิดว่าเราต้องรักษาสปิริตแบบนี้ต่อไป พร้อมทั้งเล่นด้วยความกระตือรือร้น และมุ่งมั่นตลอด 90 นาที การสร้างโอกาส และการยิงประตู วันนี้ "ลากาแซ็ตต์" สมควรยิงประตูได้มากกว่านี้ "ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง" มีโอกาสสองครั้ง" ปัญหาของผมก็คือ เมื่อเราไม่สามารถสร้างโอกาสได้ แต่เราไม่มีปัญหาแบบนี้ในเกมวันนี้เลย เรามีสมาธิกับการเล่นของเรา นี่เป็นเกมที่ดีมากๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน