รับค่าเหนือยเพิ่ม!มานด์ซูคิชยืดสัญญาเพิ่ม1ปี

"มาริโอ มานด์ซูคิช" กองหน้าตัวเก่งทีมชาติโครเอเชียของ "ยูเวนตุส" สโมสรยักษ์ใหญ่ลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อิตาลี ได้บรรลุข้อตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021 เรียบร้อย ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ถึงแม้ "มาริโอ มานด์ซูคิช" จะทำประตูไม่ค่อยได้ แต่เจ้าตัวมีส่วนกับเกมของทีมเยอะมาก คอยเก็บบอล พักบอล ทำเกมฝั่งริมเส้น และคอยแอสต์ซิสให้เพื่อนทำประตูอยู่บ่อย เรียกได้ว่าเป็นนักเตะที่ปิดทองหลังพระก็ว่าได้

ปัจจุบัน อดีตสตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 32 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า "มานด์ซูคิช" ได้ตกลงที่จะขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อย ซึ่งคาดกันว่าน่าจะมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการใน 2-3 วันข้างหน้านี้ โดยสัญญาฉบับใหม่ดังกล่าวจะทำให้เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจากปีละ 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 162 ล้านบาท) เป็น 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 198 ล้านบาท) ด้วย

ทั้งนี้ "มานด์ซูคิช" ลงเล่นให้ "ยูเวนตุส" ไปแล้วทั้งสิ้น 158 นัด ทำได้ 43 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "แอตเลติโก มาดริด" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ซึ่งแข้งเตะชาวโครแอตมีจุดเด่ดที่ลูกกลางอากาศอย่างมาก สามารถทำประตูจากลูกโหม่งได้บ่อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน