ดังระเบิด!ป็ิอกบาได้รับผลโหวตอันดับ1โอเวอร์เรท

"ปอล ป็อกบา" กองกลางคนสำคัญทีมชาติฝรั่งเศสของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นที่ถูกประเมินฝีเท้าสูงกว่าความเป็นจริงมากที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการลงคะแนนโหวตจากแฟนบอลผ่าน เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ซึ่งนำรายชื่อในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้แฟนบอลได้โหวตกัน กลับกลายเป็น "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์ชาวเมืองน้ำหอม จาก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่คว้าอันดับที่ 1 ไปครอง ซึ่งได้ผลโหวตมากกว่าอันดับที่ 2 อย่าง "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ปีคนเก่งทีมชาติอียิปต์ จาก "ลิเวอร์พูล" 3%

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน ได้เปิดช่องทางให้แฟนๆ โหวตนักเตะที่โอเวอร์เรทมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก จากผู้เล่น 10 คนที่ถูกเลือกขึ้นมา ซึ่งประกอบไปด้วย ปอล ป็อกบา (แมนฯ ยูไนเต็ด), โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล), โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (ลิเวอร์พูล),  เดเล่ อัลลี (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), ริยาด มาห์เรซ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), เมซุต โอซิล (อาร์เซน่อล), วิลฟรีด ซาฮา (คริสตัล พาเลซ), อูโก้ โยริส (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), ไรอัน แซสเซอญง (ฟูแล่ม) และ เยร์รี่ มีน่า (เอฟเวอร์ตัน)

ล่าสุดได้สรุปการโหวตออกมาเรียบร้อย ปรากฎว่า "ป็อกบา" เข้าป้ายเป็นอันดับหนึ่งที่ 22% มิดฟิลด์ตัวตัดผมทำผลงานได้ดีมากนับตั้งแต่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ก้าวเข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แต่แฟนบอลหลายคนมองว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ยังทำผลงานได้ไม่ดีพอ เมื่อเทียบกับค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,649 ล้านบาท) ตอนย้ายมาจาก "ยูเวนตุส" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน