7เกมที่สำคัญ!เป๊ปหวังชนะเกมที่เหลือทุกแมตช์เพื่อซิวแชมป์มาครอง2สมัยติด

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" เทรนเนอร์คนดังของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ยืนยันว่า ทีมของตนจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้หมดใน 7 เกมที่เหลือ เพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 มาครอง หลังจากที่แซง "ลิเวอร์พูล" ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ด้วยการบุกไปหวด "ฟูแล่ม" 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าตอนนี้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" จะขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง แต่ก็มีคะแนนนำเพียง 1 คะแนน ซึ่งยังมีโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมดอีก 7 เกม โดยที่ "ลิเวอร์พูล" ก็มีโอกาสที่จะซิวแชมป์ไปครองได้สูง อย่างไรก็ตามเมื่อทัพ "เรือใบสีฟ้า" สามารถที่จะเก็บชัยชนะได้ทุกๆนัดที่เหลือ ก็เป็นทางเดียวที่จะได้แชมป์มาครอง 100%

เกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" ได้ทั้งสองประตูตั้งแต่ต้นเกมจาก "แบร์นาร์โด้ ซิลวา" นาทีที่ 5 และ "เซร์คิโอ อเกวโร่" นาทีที่ 27 ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ก็ทำให้ "แมนฯ ซิตี้" ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ด้วยการมี 77 แต้ม จาก 31 นัด นำ "ลิเวอร์พูล" เพียงแค่แต้มเดียว แต่ถึงกระนั้น "หงส์แดง" ก็มีโอกาสแซงกลับ หากเอาชนะ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ในเกมวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ได้ 

"กับ 7 เกมที่เหลือ ก็ง่ายๆ เลยนะ คือเราต้องชนะทุกเกมที่เหลือเพื่อเป็นแชมป์ เราจะต้องเจอกับคู่แข่งหินๆ แต่นั้นคือความท้าทาย" เรามีความสุขเป็นอย่างมากที่ "แมนฯ ซิตี้" เก็บสามคะแนนสำคัญได้ ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา มันเป็นเกมที่ค่อนข้างยากเลยนะ เราต้องเตะกับ "ฟูแล่ม" เวลา 12.30 น. หลังจากที่นักเตะเพิ่งผ่านเกมทีมชาติมาหมาดๆ แต่เราก็ทำในสิ่งที่ควรทำได้ และผมก็แฮปปี้มากๆ กับสามคะแนนที่ได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน