ทีมไหนน้อ!มูรินโญ่ส่อแววทีมที่ต้องการคุมในอนาคต

"โชเซ่ มูรินโญ่" กุนซือชื่อดังชาวโปรตุกีส เผยเป็นนัยเกี่ยวกับประเทศที่จะย้ายไปกุมบังเหียนครั้งต่อไป โดยระบุตั้งเป้าจะสร้างสถิติคว้าแชมป์ลีกในประเทศที่ 5 พร้อมกับเพิ่มเกียรติยศในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 ให้ได้ โดย "โชเซ่ มูรินโญ่" เคยสร้างอดีตที่ยิ่งใหญ่ในหลายประเทศ สามารถพาทีมในลีกที่คุมทัพคว้าแชมป์ต่างๆนาๆ เยอะแยะๆมากมาย สมกับที่คุยไว้ และเจ้าตัวก็อยากจะสร้างสถิติกับอีกประเทศหนึ่ง เพราะตอนนี้เจ้าตัวได้ว่างงานหลังโดน "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

กุนซืออารมณ์ร้อน กลายสภาพเป็นคนว่างงานเมื่อโดน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิญออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากสร้างผลงานสุดเจ็บปวดเมื่อนำทีมหมดลุ้นแชมป์แทบทุกรายการ แถมยังเสี่ยงหลุดวงโคจรท็อปโฟร์ด้วย ซึ่งเป็นผลงานที่ย่ำแย่สุดๆของ "เร้ด เดวิลส์"

"มูรินโญ่" ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการนำสโมสรที่คุมคว้าแชมป์มากมาย โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ลีกทั้งในประเทศโปรตุเกส (ปอร์โต้), อังกฤษ (เชลซี), อิตาลี (อินเตอร์ มิลาน) และ สเปน (เรอัล มาดริด) และตอนนี้เขาเริ่มคิดที่จะสร้างสถิติในการคว้าแชมป์ลีกในประเทศที่ 5 "มีบางสิ่งที่แล่นเข้ามาในหัวของผม การคว้าแชมป์ลีกกับประเทศที่ 5 และความได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 กับสโมสรที่ผมจะคุม" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน