ทีมใหญ่ต้องการ!โมเรโน่เตรียมย้ายซบบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้

"อัลเบร์โต้ โมเรโน่" แบ็กซ้ายจอมปะทะของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่ของลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุญญ่า ซึ่ง "โมเรโน่" ไม่ได้ลงสนามให้กับทัพ "หงส์แดง" แบบต่อเนื่อง และเขาก็จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ และนี่ก็อาจจะมีความเป็นไปได้สูงที่แข้งเตะคนนี้จะย้ายขึ้นยานแม่ในอีกไม่นานนี้

"โมเรโน่" มีแววที่จะหมดอนาคตกับ "ลิเวอร์พูล" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาได้ลงเล่นไปเพียง 5 นัดในทุกรายการประจำฤดูกาลนี้ ขณะที่นัดสุดท้ายที่เขาลงสนามให้กับทัพ "หงส์แดง" ต้องย้อนไปถึงเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ต้นสังกัดแพ้ "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" 1-2 เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมาเลย หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไม่เคยได้ลงสนามทั้งเป็นตัวจริงหรือเป็นตัวสำรองอีกเลย

เรื่องดังกล่าวทำให้ "โมเรโน่" ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก เพราะเดิมทีเขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เชื่อกันว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ "ลาซิโอ้" โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนเจ้าตัวก็เพิ่งเดินทางไปกรุงโรม และถูกจับภาพได้ว่าอยู่กับ "ลูคัส เลว่า" มิดฟิลด์ของ "ลาซิโอ้" ด้วย โดย "เลว่า" ก็เคยอยู่กับ "ลิเวอร์พูล" มาก่อน อย่างไรก็ตาม อาส ระบุว่าตอนนี้ "บาร์เซโลน่า" แซงหน้า "ลาซิโอ้"แบบหน้าตาเฉย และใกล้ที่จะเซ็นสัญญากันแล้ว เพราะพวกเขาต้องการให้ "โมเรโน่" ไปเป็นตัวสำรองของ "จอร์ดี้ อัลบา" ฟูลแบ็กสุดอึดตัวจริง โดยตัวสัญญาฉบับนี้จะมีระยะเวลา 2 ปี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน