ไม่ปล่อยแน่นอน!ซีดานเผยอยากให้อเซนซิโออยู่กับเรอัลมาดริด

"ซีเนดีน ซีดาน" หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนสำคัญของ "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่ของลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะไม่ปล่อย "มาร์โก อเซนซิโอ" ปีกซุปเปอร์ซับเลือดกระทิงดุออกจากทีมอย่างแน่นอน  ผมเชื่อมั่นในตัวเขา เพราะเราเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ เขาทำผลงานได้สุดยอดมาก เขามักจะยิงประตูสำคัญอย่างสุดสวย หรือไม่ก็จะแอสต์ซิสให้กับเพื่อนร่วมทีมทำประตู และสิ่งที่เขาทำมันพลิกสถานการณ์จากหน้ามือเป็นหลังมือทำให้เรากลับมาเป็นผู้ชนะได้ในที่สุด

"อเซนซิโอ" เคยแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งเป็นตอนที่ "ซีดาน" ยังกุมบังเหียนอยู่ แต่ในซีซั่นนี้เขาไม่สามารถสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมได้ทั้งภายใต้การทำทีมของ "จูเลน โลเปเตกี" และ "ซานติอาโก้ โซลารี่" ซึ่ง "มาร์โก อเซนซิโอ" ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนาม จึงทำให้เจ้าตัวไม่ได้โชว์ฝีเท้าให้ใครได้ชม จึงเป็นเหตุที่ทำให้เจ้าตัวถูกพูดถึงเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างมาก

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ามีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 23 ปี อย่างเช่น "ลิเวอร์พูล" เป็นต้น และมันก็เคยมีรายงานระบุว่าคนใหญ่คนโตของ "เรอัล มาดริด" พร้อมที่จะปล่อยเขาออกไปด้วย เพื่อที่จะได้เอาทุนจากการขาย "อเซนซิโอ" ไปซื้อแข้งคนอื่นๆ มาร่วมทีม "ผมได้คุยกับเขา และบอกเขาว่าเขาจะเป็นกำลังหลักของทีม รวมถึงบอกว่าผมอยากให้เขาอยู่กับเราต่อ" ซีดาน ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน