สาวกเร้ดเดวิลส์หวั่น!ซีดานยกยอป็อกบาเป็นแข้งเตะพิเศษไม่เหมือนใคร

"ซีเนดีน ซีดาน" หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่งของ "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่ของลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า "ปอล ป็อกบา" กองกลางคนสำคัญของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นผู้เล่นที่ตนชื่นชอบเป็นอย่างมาก และเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติโดดเด่นไม่เหมือนใคร หลังจากที่ "ซีเนดีน ซีดาน" กุนซือคนดังชาวเมืองน้ำหอมได้หวนกลับมาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง จึงต้องการเสริมทัพให้แข็งแกร่งมากขึ้น โดยเล็งที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์รุ่นน้องจาก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ด้วยค่าตัวมูลค่ามหาศาลที่จะจ่ายให้กับ "ปีศาจแดง"

"ปอล ป็อกบา" มีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ราชันชุดขาว" อย่างหนักในช่วงพักเบรกให้กับเกมทีมชาติ หลังเปิดปากยอมรับว่า "เรอัล มาดริด" เป็นสโมสรในฝัน ซึ่งล่าสุด "ซีดาน" ก็แย้มว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะดึง ดาวเตะรุ่นน้องทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี มาร่วมงานกันในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว 

"ผมชอบผู้เล่นคนนี้มาก ผมรู้จักเขาเป็นการส่วนตัวด้วย เขาเป็นนักเตะที่แตกต่างจากคนอื่นๆ น้อยคนที่จะทำได้แบบเขา เขาเป็นมิดฟิลด์ที่รู้วิธีทั้งการเล่นเกมรับและรุก และการสร้างเกม เขารู้ทุกอย่างในสนาม แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในทีมของผม เขาอยู่กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ดังนั้นเราต้องเคารพตรงจุดนี้ ผมเคารพทุกอย่าง และก็อยากให้เป็นการตัดสินใจของนักเตะเองดีที่สุด"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน