แฟนหงส์แดงเคลียร์ชัดไม่ได้โห่ใส่เจอร์ราร์ดแต่เป็นเสียงกระตุ้น

สาวก "หงส์แดง" หายสงสัยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีการชี้แจงเกี่ยวกับเสียงโห่ใส่ "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ตำนานกัปตันทีมคนสำคัญของ "ลิเวอร์พูล" ในเกมการกุศลระหว่าง ตำนาน "หงส์แดง" ชนะ ตำนาน "ปีศาจแดงดำ" 3-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยในเกมนี้จะได้ยินเสียงโห่จากแฟนบอลทุกครั้งที่ "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ได้บอล ซึ่งหลายคนก็คิดว่าจะเป็นไปได้ยังไง เพราะ "เจอร์ราร์ด" เป็นทุกอย่างของ "หงส์แดง" และสร้างประวัติศาสตร์กับความทรงจำที่ดีให้กับสโมสรไว้เยอะ

"สตีเว่น เจอร์ราร์ด" เป็นหนึ่งในแข้ง 11 ตัวจริงทีม "ลิเวอร์พูล เลเจนด์ส" ซึ่งมีตำนานอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์, ไมเคิ่ล โอเว่น และ เอียน รัช ร่วมทัพ ทำศึกกับ  "มิลาน กลอรี่" ที่มีตำนานอย่าง เปาโล มัลดินี่, อันเดรีส ปีร์โล่, อเลสซานโดร เนสต้า, คาฟู และ ริคาร์โด้ กาก้า เป็นต้น

หลังจากนั้นไม่นานสาวก "หงส์แดง" พันธุ์แท้ได้ชี้แจงแถลงไขเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า จริงๆ แล้วแฟนบอลในสนามไม่ได้โห่ใส่ "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" แม้แต่นิดเดียว "พวกเขาไม่ได้โห่ พวกเขากำลังกระตุ้น "เจอร์ราร์ด" ให้ยิงประตู ทุกๆคนในสนามอยากให้ "เจอร์ราร์ด ยิงประตูให้กับ "ลิเวอร์พูล" อีกครั้ง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน