ความลับที่ไม่มีใครรู้!ดิบาล่าเผยสถานที่ที่เซ็นสัญญากับยูเวนตุส

"เปาโล ดีบาล่า" กองหน้าสุดหล่อชาวอาร์เจนไตน์ของ "ยูเวนตุส" เปิดเผยเรื่องลับที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนเกี่ยวกับสถานที่ที่ได้เซ็นสัญญาเพื่อไปเล่นให้กับ "ยูเวนตุส" โดยในเวลานั้นกำลังมีความสุขขณะที่อยู่ที่ชายหาด แต่ต้องช็อกเมื่อเจ้าหน้าที่ส่งเอกสารมาให้เซ็นสัญญาทั้งๆ ที่ยังนอนอาบแดด "ดิบาล่า" กล่าว "ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่อยู่ๆผมก็ได้เซ็นสัญญากับยอดสโมสรอย่าง "ยูเวนตุส" ผมดีใจมากๆ ตอนนั้นผมนอนอาบแดดกับเพื่อนและพี่ชายของผม ผมไม่อยากจะเชื่อในสายตัวเองเลย แต่เพื่อนกับพี่ของผมบอกผมว่าเป็นความจริง ผมนึกว่าผมฝันไป"

ดาวเตะวัย 25 ปีซึ่งซัดไปแล้ว 77 ประตู กับ 31 แอสซิสต์กับการเล่นให้ "ยูเวนตุส" 175 เกม เป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความรวดเร็ว, เท็คนิคสูง และยิงประตูได้มันส์และรุนแรง โดยเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "ม้าลาย" นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก "ปาแลร์โม่" มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อ 3 ปีก่อน

แม้ตอนนี้ "ดีบาล่า" จะถูกสั่งให้เล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดเนื่องจากทีมได้ดึงตัว "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส มาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังคงทำผลงานได้ดี ขณะเดียวกันนักเตะได้ย้อนถึงความหลังตอนที่ได้เป็นนักเตะใหม่ของ "ยูเวนตุส" โดยในเวลานั้นสัญญาจาก "ม้าลาย" มาถึงตนขณะที่กำลังอยู่ที่ชายหาด "พี่ชายกับเพื่อนๆ อยู่กับผมตอนที่สัญญามาถึงขณะที่ผมยังอยู่ที่ชายหาด ผมเซ็นสัญญาทั้งๆ ที่ยังนอนอาบแดด" ดีบาล่า ระบุ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน