ล่อหน้าล่อตา!เรอัลมาดริดยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ป็อกบา

"เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่ของลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เล็งที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,125 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ "ปอล ป็อกบา" กองกลางคนสำคัญของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ซึ่งฤดูกาลนี้ "ปอล ป็อกบา" เล่นได้โดดเด่นมากๆคนหนึ่ง มีบทบาทสำคัญกับทีมอย่างมาก ช่วยทีมคว้าชัยชนะหลายๆเกม ตั้งแต่ที่ได้ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" มาคุมทีมแบบชั่วคราว นักเตะหลายๆคนของทัพ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ต่างจากที่ "โชเซ่ มูรินโญ่" อดีตผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสยังคุมทีมอยู่ จึงทำให้นักเตะหลายๆคนเป็นที่น่าสนใจกับหลายๆทีมที่จะดึงไปเสริมความแข็งแกร่งของทัพ

"ป็อกบา" กำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" จนกลายเป็นนักเตะที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว แต่ไม่นานมานี้เจ้าตัวก็จุดประเด็นร้อนขึ้น หลังจากบอกว่าการเล่นให้ "เรอัล มาดริด" เป็นความฝันของนักเตะทุกคน แถมยังกล่าวว่าสักวันหนึ่งเขาอยากไปร่วมงานกับ "ซีเนดีน ซีดาน" ด้วย

ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" ไม่คิดที่จะขาย "ป็อกบา" ไม่ว่าจะได้เงินเท่าไหร่ก็ตาม แต่ล่าสุด เดอะ ซัน แฉว่า "เรอัล มาริด" พร้อมที่จะทดสอบใจของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขอซื้อเขา โดย เดอะ ซัน ยังบอกด้วยว่าถึงแม้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะยังมีความสุขดีกับทีม แต่เขาก็ไม่คิดที่จะอยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไปจนแขวนสตั๊ดแต่อย่างใด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน