เพราะเขาคนนี้!ป็อกบาอวยโซลชานำความสุขกลับมาอีกครั้ง

"ปอล ป็อกบา" กองกลางชาวเมืองน้ำหอมของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกโรงแสดงความยินดีกับ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เทรนเนอร์คนเก่งชาวนอร์เวย์ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง "โซลชา" ว่าเป็นคนที่นำความสุขและอิสระในการเล่นกับมาสู่นักเตะอีกครั้ง หลังจากที่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ได้เข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทน "โชเซ่ มูรินโญ่" นักเตะหลายๆคนก็สามารถโชว์ฟอร์มและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หนึ่งในนั้นคือ "ปอล ป็อกบา" ที่ก่อนหน้านี้ทำผลงานได้อย่างยอดแย่มาก ในยุคการคุมทีมของ "มูรินโญ่" ซึ่ง "ป็อกบา" ก็ไม่ค่อยจะลงลอยกับอดีตกุนซือของทีมมากสักเท่าไร จนมาถึงยุค "โซลชา" ที่ได้เข้ามาคุมทีม กองกลางตัวตัดผมก็ได้กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

มิดฟิลด์ชาวเมืองน้ำหอมดีกรีแชมป์โลก 2018 แทบจะหมดอนาคตสมัยที่ "โชเซ่ มูรินโญ่" กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ซึ่งดร็อปเขาออกจากทีมก่อนที่ "มูรินโญ่" จะโดนอัปเปหิออกจากสโมสรช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยทีมได้แต่งตั้ง "โซลชา" เข้ามาคุมทัพแบบชั่วคราวด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

นับตั้งแต่ที่ "โซลาชา" กุมบังเหียน "ป็อกบา" กลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง ขณะเดียวกัน "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยทีมกลับมามีลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ รวมทั้งสร้างผลงานชิ้นโบว์แดงนำสโมสรทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน