ลูกากูเผยได้เรียนรู้จากอิบราฮิโมวิชสมัยค้าแข้งด้วยกัน

"โรเมลู ลูกากู" กองหน้าร่างยักษ์ตัวเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เผยตนพยายามได้เรียนรู้ทุกอย่างจาก "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" กองหน้าพระเจ้ามากประสบการณ์ เพื่อจะได้ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัด สมัยที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งตอนนั้น "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถซัดประตูได้หลายๆนัด เเละเป็นกองหน้าจอมสังหารคนสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง" ณ เวลานั้น ในยุคการคุมทีมของ "หลุยส์ ฟานกัล"

หัวหอกตัวเป้าทีมชาติเบลเยียม ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงในฤดูกาลนี้ แต่ผลงานของนักเตะโดดเด่นเป็นสง่ามากยิ่งขึ้นนับตั้งแต่ที่ได้ทำงานร่วมกับ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราวที่เข้ามากุมบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง" แทน "โชเซ่ มูรินโญ่" อดีตเฮดโค้ชชาวโปรตุกีสของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม เจ้าตัวฟอร์มกระฉูดสุดๆ ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง

"ลูกากู" ซึ่งถอนตัวจากการเล่นทีมชาติเบลเยียมเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเท้า เผยว่าตนยังคงมีความทรงจำที่ดีกับการทำงานร่วมกับ "อิบราฮิโมวิช" ซึ่งได้แสดงให้เห็นบทเรียนที่แสนล้ำค่าในช่วงแรกที่เขาย้ายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ขณะที่เป็นซีซั่นสุดท้ายของ ดาวเตะชาวสวีดิชกับทีม "ทุกๆ อย่างที่ผมได้เรียนรู้จาก "ซลาตัน" มันยอดเยี่ยมมากๆ ตั้งแต่เรื่องราวของเขาที่เขาบอกผมตอนที่เขาอยู่กับ อินเตอร์, เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ อาแจ็กซ์ ไปจนถึงการทำงานร่วมกับเขาในสนาม การได้เห็นเขามุ่งมั่นในการแข่งขันมากแค่ไหน เราสองคนเป็นกองหน้า เราไม่เคยได้เล่นฝั่งเดียวกัน ตอนนั้นมีจังหวะเข้าปะทะ 50/50 เขาใส่ผมเต็มที่ ! นั่นแหละทำให้ผมรู้ว่าชายคนนี้ต้องการการแข่งขัน และชายคนนี้พร้อมสู้เพื่อตำแหน่งของเขา นั่นคือเหตุผลที่เขาเปลี่ยนแปลงผม "ลูกากู ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน