เรื่องนี้เฉยๆ!คล็อปป์ไม่กังวลเรื่องผลต่างประตูได้-เสีย

"ลิเวอร์พูล"สโมสรยักษ์ใหญ่รองจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ที่เพิ่งแซงกลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางอีกครั้งหลังจากบุกไปอัด"ฟูแล่ม" 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากทัพ "หงส์แดง" จะมีแต้มตามหลัง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" แล้ว เรื่องของประตูได้เสีย ก็ตกเป็นรองถึง 8 ลูกด้วยกัน และหากย้อนกลับไปในอดีต ทั้งสองทีมก็เคยประสบเหตุการณ์ในเรื่องที่ต้องวัดประตูได้-เสียในการลุ้นแชมป์มาแล้ว ซึ่งตอนนี้ "เจอร์เก้น คล็อปป์" ไม่กังวลเรื่องนี้เลย เพราะคิดว่าคงไม่มีโอกาสได้คะแนนเท่ากัน และกุนซือคลั่งเกมบุกคนนี้ก็หวังที่จะชนะในทุกๆเกม และก็หวังที่จะให้ลูกทีมของ "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" เล่นพลาดก่อน เพราะลูกทีมของ "เป๊ป" มีโปรแกรมการแข่งขันที่หนักกว่า

ในซีซั่น 2011/12 "แมนฯ ซิตี้" เฉือน "แมนฯ ยูไนเต็ด" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยนักรบเรือใบมีผลต่างประตูที่ดีกว่าปีศาจแดง 8 ประตู ส่วนในฤดูกาล 2013/14 "ลิเวอร์พูล" มีประตูได้-เสียที่น้อยกว่า "แมนฯ ซิตี้" เยอะมาก จึงทำให้ในเกมกับ "คริสตัล พาเลซ" ขณะที่ "หงส์แดง" มีสกอร์นำอยู่ 3-0 แต่กลับไม่ผ่อนคันเร่งโดยหวังว่าจะทำประตูเพิ่มจนทำให้สุดท้ายถูก "คริสตัล พาเลซ" ตามตีเสมอ 3-3 จากที่จะได้สามคะแนนกลับเหลือเพียงหนึ่งคะแนน

อย่างไรก็ตาม "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือผูสร้างเครื่องจักรสังหาร ไม่กังวลในเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยบอกว่าต้องการให้ทุกคนเล่นตามแผนที่วางกันมา "ผมไม่สามารถบอกลูกทีมให้ยิง 6 ประตูได้หรอก มันเป็นการไม่เคารพสักเท่าไหร่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน