หาความท้าทายใหม่ๆ!เรอัลมาดริดไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้วาราน

"เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่ของลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่มีแผนที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ "ราฟาแอล วาราน" ปราการหลังจอมแกร่งของทีมแต่อย่างใด ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งก็เป็นที่ค้านสายตาของแฟนบอลนิดหน่อย โดย "ราฟาเอล วาราน" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด เป็นกองหลังที่ครบเครื่องเอามากๆ มีความเร็ว เล่นลูกกลางอากาศได้ดี ลูกกับพื้นเล่นได้เยี่ยม แต่โดยฤดูกาลนี้ทัพ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตราฐานมาก โดยกองหน้าจบสกอร์ไม่ค่อยได้ กองหลังเสียประตูแทบทุกนัด ซึ่งก็เป็นเหตุที่ "เรอัล มาดริด" เลือกที่จะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กองหลังดีกรีแชมป์โลก 2018

ช่วงหลายวันที่ผ่านมาอนาคตของ "วาราน" เป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจพอตัว หลังจากที่มีรายงานว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสเริ่มพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมบ้างแล้ว เพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง ภายหลังอยู่กับ "เรอัล มาดริด" มาตั้งแต่ปี 2011

ทั้งนี้ บางฝ่ายเชื่อว่าการที่มีข่าวลือแบบนั้นออกมาเป็นเพียงแผนของทีมงาน "วาราน" ที่ต้องการให้ "เรอัล มาดริด" ยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้เท่านั้น โดยตอนนี้แข้งวัย 25 ปี มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลกิ๊ป แฉว่ายังไงซะ "ราชันชุดขาว" ก็จะไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน