ผลงานไม่โดดเด่น!เอเมรี่เตรียมปล่อยมคิทาร์ยานออกจากทีม

"อาร์เซน่อล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะขาย "เฮนริค มคิทาร์ยาน" กองกลางตัวรุกชาวอาร์เมเนียออกจากทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี หลังจากที่แข้งเตะคนนี้ไม่ได้โดดเด่นสักเท่าไร ไม่ค่อยมีประโยชน์กับทีม ซึ่งเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ และยังได้รับค่าเหยื่อยแพงเป็นอันดับต้นของทีม จึงเป็นตัวเลือกที่ "อาร์ซน่อล" เลือกขายเพื่อนำเงินไปต่อยอดช่วงซัมเมอร์นี้

"มคิทาร์ยาน" ย้ายจาก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มาอยู่กับ "อาร์เซน่อล" เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ในรูปแบบการแลกตัว "อเล็กซิส ซานเชซ" พร้อมกับได้ค่าเหนื่อยถึง 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.38 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จนทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับต้นๆ ของทีม

อย่างไรก็ตาม "มคิทาร์ยาน" ก็ไม่ได้มีผลงานที่โดดเด่นอะไร ซึ่ง "อูไน เอเมรี่" เทรนเนอร์คนดังของ "อาร์เซน่อล" มองว่าการปล่อยเขาออกไปจะเป็นประโยชน์กับทีมมากกว่า เพราะมันจะทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ลดจำนวนค่าเหนื่อยโดยรวม และเอาไปเพิ่มในงบประมาณการเสริมทัพแทนได้ โดยเชื่อกันว่า "เอเมรี่" จะมีงบช็อปในช่วงซัมเมอร์นี้เพียง 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) ถ้าหากไม่สามารถพาทีมลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน