ได้แน่นอน!บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ดเตรียมแต่งตั้งโซลชาเป็นกุนซือถาวรสัปดาห์นี้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะประกาศแต่งตั้ง "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราวของพวกเขา ให้เป็นกุนซือแบบถาวรของทีมภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี หลังจากที่ให้เวลาพิสูจน์มานาน ซึ่ง "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ก็ได้ทำผลงานอันยอดเยี่ยม สามารถทำให้หลายๆคนที่สงสัยในตัวเขาได้รู้ถึงความเป็น ''แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด'' ที่แท้จริง และบอร์ดบริหาร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ก็พร้อมที่จะแต่งตั้ง "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรแน่นอน

ถึงแม้จะเพิ่งพาทีมแพ้มา 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แต่ผลงานโดยรวมของ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมด้วยสัญญาขัดตาทัพเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็ถือว่ายอดเยี่ยมเหนือความคาดหมาย เพราะเขาพาทีมชนะถึง 14 เกมจากทั้งหมด 19 นัดในทุกรายการ รวมถึงพาทีมมีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ และเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล "แมนฯ ยูไนเต็ด" หลายคนเรียกร้องให้ "โซลชา" ได้รับงานแบบเต็มตัวได้แล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะให้อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์ได้เป็นกุนซือแบบถาวรภายในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติเหมือนกัน กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ระบุว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" จะประกาศให้ "โซลชา" ได้คุมทีมแบบถาวรภายในสัปดาห์นี้จริงๆเป็นเพราะอยากยุติข่าวลือต่างๆ ไปเลย หลังจากที่เคยมีรายงานว่าพวกเขายังแอบเหล่ "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" ผู้จัดการทีม "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" อยู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน