ข่าวดีมาแล้ว!แรชฟอร์ดขยายสัญญาเพิ่มหลังแต่งตั้งโซลชาถาวร

"มาร์คัส แรชฟอร์ด" กองหน้าดาวรุ่งตัวเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พร้อมที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังได้ทราบทิศทางที่ชัดเจนของสโมสรเมื่อแต่งตั้ง "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" อย่างถาวร ซึ่งเมื่อหลายๆคนได้ทราบข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้ง "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เป็นเทรนเนอร์ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แบบถาวร แข้งเตะหลายๆคนก็ดีใจและยินดีที่ได้กุนซือชาวนอร์เวย์มาคุมทัพ "ปีศาจแดง" หนึ่งในนั้นก็มีแข้งเตะคนสำคัญอย่าง "แรชฟอร์ด" จึงได้ขยายสัญญาเพิ่มเพื่อที่จะร่วมงานกับ "โซลชา" อย่างเป็นทางการ

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ มีสัญญาเหลืออยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และนักเตะเริ่มคิดถึงอนาคตของตัวเองเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงที่ "โชเซ่ มูรินโญ่" กุมบังเหียน เพราะไม่ปลื้มกับสไตล์การทำทีมของ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อ "มูรินโญ่" โดนปลดในช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และสโมสรแต่งตั้ง "โซลชา" เข้ามากุมบังเหียนด้วยสัญญาชั่วคราวเพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่หลังจากเจ้าตัวทำผลงานดีมีคุณภาพช่วยสโมสรลุ้นอันดับท็อปโฟร์ และทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจมอบสัญญา 3 ปีให้กับ "โซลชา" ทั้งนี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เพิ่งใช้ออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีกับ กองหน้าฟอร์มฮ็อต วัย 21 ปี แต่สโมสรอยากที่จะต่อสัญญานักเตะคนสำคัญออกไปอีกหลายปี ขณะที่ "แรชฟอร์ด" ก็ยินดีปรีดาที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับ "ปีศาจแดง" หลังทราบว่า "โซลชา" คุมบังเหียนถาวร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน