เรียบร้อย!อาซาร์ตอบชัดในข่าวลือ

"เอแด็น อาซาร์" ปีกคนสำคัญทีมชาติเบลเยี่ยมของ "เชลซี" ยอดสโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกระแสข่าวที่ระบุว่า ตัวเขาได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายาว 5 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เล่นได้ต่ำกว่ามาตราฐานกว่าที่เคยทำได้ในฤดูกาลนี้ จึงมีกระแสข่าวว่า "เอแด็น อาซาร์" ยิ่งต้องการที่จะย้ายทีมมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธทุกกระแสข่าวที่มี

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวลือว่า "อาซาร์" นักเตะซูเปอร์สตาร์ของ "เชลซี" ได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญา 5 ปี กับ "เรอัล มาดริด" หลังจากที่ได้มีการพูดคุยโดยตรงกับ "ซีเนดีน ซีดาน"กุนซือชาวเมืองน้ำหอมคนดังของ "ราชันชุดขาว" ทว่าล่าสุด ดาวเตะวัย 28 ปี ได้สยบข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมย้ำชัดตอนนี้ตนกำลังมีสมาธิอยู่กับการช่วยทีมชาติ "เบลเยียม" ที่ต้องดวลกับ "ไซปรัส" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้

"มันไม่มีอะไรหรอกกับรายงานข่าวที่ออกมา" อาซาร์ กล่าวพร้อมรอยยิ้ม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม "ผมกำลังโฟกัสไปที่เกมในวันพรุ่งนี้กับ "ไซปรัส" นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมกำลังคิด อนาคตเรายังไม่รู้หรอกว่าจะเป็นยังไง มันไม่มีความแน่นอน เราสิ่งที่อยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุดจะดีกว่า"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน