หวั่นใจ!ฟานไดค์กลัวโซลชาทวงบ้านหลังได้คุมปีศาจแดงถาวร

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยืนยันชัดเจนว่าไม่เคยคิดที่จะไล่ "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์" เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ของ "ลิเวอร์พูล" ออกจากเคหสถานที่ตนเป็นเจ้าของ หลัง "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการทีมถาวรของทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยระยะเวลา 3 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางบอร์ดบริหารยูไนเต็ดได้เห็นผลงานของ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือชาวนอร์เวย์ที่ได้เข้ามาคุมทีมแบบขัดตาทัพแทน "โชเซ่ มูรินโญ่" สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งนำทัพ "ปีศาจแดง" ลุ้นท็อปโฟร์ และสามารถนำ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ซึ่งต้องดวลกับ "บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรแห่งลูกหนังจากแดนกระทิงดุ

กุนซือชาวนอร์เวย์ ได้ซื้อบ้านหรูขนาด 5 ห้องนอนมูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ราว 164 ล้านบาท) ในย่านเชสเชียร์เอาไว้เมื่อ 12 ปีก่อน โดย ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ได้เช่าบ้านหลังนี้จาก "โซลชา" ตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 แต่การที่เจ้าของบ้านได้รับสัญญาถาวรคุม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทำให้เกิดความไม่แน่นอนว่า "ฟาน ไดค์" จะต้องเก็บข้าวของออกจากเคหสถานหลังนี้หรือไม่

สำหรับคำถามเกี่ยวกับเรื่องสัญญาการเช่าบ้านของ "ฟาน ไดค์" นั้น อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ และ ''แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด'' ยืนยันว่า ไม่เคยคิดจะทวงบ้านคืนเพราะทั้งสองฝ่ายได้ทำสัญญาเอาไว้ถูกต้องตามกฎหมายชัดเจน "ไม่ครับ ผมไม่ทำแบบนั้นแน่นอน เรามีสัญญาเช่ากันอยู่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน