แมนฯยูไนเต็ดหวั่น!ป็อกบาแย้มคิดร่วมก๊วนราชันชุดขาว

"มิโน่ ไรโอล่า" เอเจ้นต์คนดังของ "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์คนสำคัญของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเดินเรื่องให้ตัวนักเตะได้ย้ายไปร่วมทีม "เรอัล มาดริด" ยอดสโมสรของลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อก้องแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ "ปอล ป็อกบา" เป็นที่น่าสนใจกับทีมยักษ์ใหญ่หลายๆทีม เพราะตอนนี้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นบุคคลคนสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง" ที่ขาดไม่ได้ จึงเป็นที่น่าจับตามองว่าเจ้าตัวจะเลือกย้ายทีมหรือเลือกที่จะอยู่กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ต่อไป

"ป็อกบา" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ปีศาจแดง" ภายใต้การทำทีมของกุนซือ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" และก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ "ป็อกบา" แย้มว่า มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เนื่องจากเป็นสโมสรในฝันสำหรับนักฟุตบอลทุกคน
    
ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า "ไรโอล่า" พร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่ และยินดีที่จะเดินเรื่องให้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ได้ย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้
ปัจจุบัน "ป็อกบา" เหลือสัญญาค้าแข้งกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อีกราว 2 ปี ซึ่งก็ถึงเวลาแล้วที่ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ต้องเริ่มพิจารณาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ อดีตมิดฟิลด์จอมลีลาของ "ยูเวนตุส"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน